Friday, July 11, 2014

Boobs Mo Girl, Ayaw Ni Bakla

Bilang bading it's so kadiri kung sa kasamaang palad ay madikit mismo ang aking palad sa boobang ng girl. Kapag minamalas nga naman. Nangyari na sa'kin 'to dalawang beses na at nakakatrauma.

Ang unang beses ay nung elementary pa ako. Habang patakbo-takbo ako sa aming eskinita ay hindi ko namalayang may papasalubong na babae. Hindi ko ito napansin dahil paliko ang daan. Bago pa kami magkabungguan ay naipwesto ko na ang dalawang kamay ko sa aking dibdib para maproteksyonan ang aking sarili in case na mapasubsob. Hayun, napasubsob talaga. The two planets collide. Dire-diretsong nag-landing ang dalawang boobita sa kamay kong maganda. Hu hu hu! Bakit pa kasi paharang-harang ang manang na 'yon. Todo emote pa naman ako sa pagtakbo ala Cinderellang kunwaring naiwan ang glass slippers.

Ang ikalawang beses ay nung highschool naman  ako, 3rd year. First week of school pa lang ay happy ako dahil may ka-chikahan na akong classmate, itago natin siya sa pangalang Paula.
Very friendly siya at sa katunayan siya ang unang nag-approach sa akin, di naman ako nag-inarte kasi gusto ko ng kakwentuhan. Nalaman ko nalang na may kalandian pala ang babaeng ito. Ganito ang kwento:

Isang araw, habang reccess time ay sitting pretty   ako sa aking armchair samantalang siya naman ay nakatayo sa front ko, chikahan lang ang aming inaatupag. Sa kasagsagan ng aming chikahan, si Paula ay tinulak ng aming classmate, mahina lang naman. Ito namang Paula sa sobrang kalandian ay over acting na sinadyang mapasubsob sa akin. Nasalo ko siya but the worst thing happen is dumikit ang kanyang dalawang mabilog na siopao sa precious hands ko, as in sakto. Yuck! Yuck! Yuck!
Im such a poor beki.Buti nalang walang ibang nakasaksi sa malagim na pangyayari.

Ito naman si Paula ay parang happy pa sa naganap samantalang ako parang gusto ko na siyang sabunutan. Pakiramdam ko nalapastanganan ang buo kong pagkatao. I felt violated. I felt harassed. Parang gusto ko siyang  sampahan ng kasong gay cruelty (meganon?!).

Ganoong level? Ang OA huh! Charot lang!

(photo from www.sawaj.com)

Dahil sa masaklap na pangyayari, tuloy parang gusto ko ng pasagasaan sa tren ang aking kamay o di naman kaya ipaputol ito sa mangtotroso. Pero naisip ko, kung wala na ang mga kamay ko paano na ako makakapag-jak******. Ang ibig kung sabihin paano na ako makakapag-jak en poy pati  jackstone. Kayo naman kahit ano ano iniisip niyo.

Ang di alam ni Paula ang kanyang mga boobang ay di na muling nakabalik sa kanya. Tenkyu sa kanya dahil meron na akong nagagamit na boobang kapag ako'y rumarampa. Ayun nga nakatago sa cabinet. CHOZZZ!

Bakit naman kasi babae pa? Pwede namang dibdib nalang ng lalaki tulad neto:

Koya ang laki ng po ng ano mo … ng ano … ng dibdib mo po. Pahawak naman oh!
(photo from inlovewithmyhunkymalemodelboyfriend.blogspot.com)

Gusto kong makahawak ng ganitong dibdib ng gwapong machong lalaki.  Dibdib lang, dibdib lang naman eh.  Kelan kaya? Sene melepet ne. Teke leng, neiihi eke.
   
O siya sige, baboo na muna. Sana'y nag-enjoy kayo sa kwento ko. Salamat sa pagbabasa. Meron din ba kayong naranasang kamalasan na tulad nito, tara ikwento mo.

15 comments:

  1. Nakakaaliw ka. *hahahaha* Naalala ko tuloy yung maraming beses na nakahawak ako ng suso. Oks lang naman, parang water balloon. LOL

    ReplyDelete
  2. Sa tingin ko mas ok na sa akin yung kamay sa boobs, kesa naman sa boobs sa mukha ko o petchay sa kamay ko. LOL!

    ReplyDelete
  3. Ahahaha! gay cruelty! hahahaha! Buti ka nakahawak. Ako nagka-gf na at naging ex na walang nahawakan! Hahaha! Good boy naman kasi ako. Inosente lang lagi ang peg. hahaha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. May mga bagay talaga siguro na nangyayari nalang bigla kahit ayaw mo. At meron ding mga bagay na kahit gusto mo hindi mo agad agad makukuha. Ako nga (pwera sa dibdib ko) eh hindi pa ako nakakahawak ng dibdib ng ibang lalake. Everything has a perfect timing, ikanga. Hintay hintay din tayo pag may time.

      Delete
  4. eeeeewwww.. chariz! juice ko teh maraming nagkalat na suzainne sa LRT. mga walang pakundangang mujer na dumudunggul dunggol sa bubot kong shutawan sa maugang tren. sumailalim sa ka sa stress debriefing, madame?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oo nga pala, di pa pala ako sumasailslim sa sress debriefing! May kakilala ka ba? Magbabayad ako kahit magkano,eew. LOL

      Delete
  5. Ako naman di kamay pero di naman talaga maiiwasan na madama ang pakwan ng mga yan. Hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oo nga di naman talaga maiiwasan yan. Kaya ang ginagawa ko nalang wash wash din ng hands ng anti-bacterial soap para manumbalik ang dati nitong kainosentehan.hahaha.

      Delete
  6. Welcome to the blogaland ateng! Sooooo happy for you! :) Ako automatic na napapatingin sa kamay ko kapag nakakasanggi ng susan enriquez. Eeeewww!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tenkyu Madame Melanie sa pagbisita. Im reading your blog always. :-)

      Delete
  7. Haha idol n kita dami ko tawa! Ako pg nkakakita ako at nadampian ng boogilya tinitigasan ako ndi ko alm kung bkit mapalalaki o bbabae

    ReplyDelete
  8. Ako naman nakahawak sa pakikipagbiruan sa friends ko. Haha it felt weird nga lang. Napa ewww ako lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. May mga times talaga na nangyayari ang ganyan. By the way, thanks sa pag-visit.

      Delete
  9. I`m Sonja McDonell, 23, flight attendant with 13 oversea airports. To be lesbian is neither a shame,nor a sin and nor a sickness, when both love it.
    SonjaMcDonell at yahoo dot com

    ReplyDelete

Salamat sa pagbabasa!

Let your thoughts be known. Let your voice be heard. Kaya kung may chika ka, i-chika mo na! ☺