Sunday, October 26, 2014

Concern Ang Tatay

Magandang Afternoon sa inyong lahat!! Tenkyu sa lahat na patuloy na sumusubaybay sa aking blog kahit na tatlong buwang namahinga ang aking byuri. Na-miss ko kayo!
Sa loob ng tatlong buwan ay wala namang major ganap sa aking buhay. But, meron akong gusto i-share sa inyo. I'm sure matutuwa kayo dito.

Meron akong kaibigang nagngangalang Trina. Siya ay may kafatid na bading na ngayon ay highschool. Imbes na mag-aral ay pagka-cutting class, pagbubulakbol at paglalakwatsa ang inaatupag ng batang bakla.
Dahil sa pagiging iresponsable nito ay namumroblema ang kaniyang tatay, isa pa naman ito sa kanyang pinaka-labs na anak. Few weeks na ang nakalipas ng makwento sakin ni Trina na
na-imbyerna ang ama sa junakis at ito'y napagalitan.

Heto ang bonggang dialogue ni pudang sa kanyang tamad na beking anak:



“Hoy ikaw! Bakla ka na nga hindi ka pa nag-aaral! Paano ka makakasuso kung di ka nakapagtapos?!!”

Nyahahahaha! Hodevaah, winner ang linya ni padir. In fairness ha, concern ang pudra at naloka talaga ako sa concern niya. Dapat siyang gawaran ng “Most Concern Pudra Award”! Nyahahahahaha!!

5 comments:

  1. *hahahaha!* Very concerned si Pudra sa future bookings ng anak niya.

    BTW, I love the new layout! :)

    ReplyDelete
  2. welcome back AB ... apir sa kuda ni Papa kay badinglet , di kaya bading din si Pudra ?

    ReplyDelete
  3. @Sepsep: Actually, up to now eh natatawa pa rin ako pag naaalala ko yang nakwento ni Trina.

    Thanks!

    @Edgar Portalan: *apir*
    I'm pretty sure na he's straight; he just love his son. Mejo naeengget nga akez ng very very light.

    ReplyDelete
  4. @ citybuoy--> korek! I hope my father will be the next! : D

    ReplyDelete

Salamat sa pagbabasa!

Let your thoughts be known. Let your voice be heard. Kaya kung may chika ka, i-chika mo na! ☺